Trung tâm bảo hành Sony tại BẮC NINH

Chính sách bảo hành và sửa chữa

Trung tâm bảo hành sản phẩm Sony chính hãng

Bạn đang đọc: Trung tâm bảo hành Sony En BẮC NINH

1. Bảo hành có hiệu lực tại các trung tâm bảo hành ủy quyền do Sony Electronics Việt Nam chỉ định.

2. Thời gian bảo hành sản phẩm:

Các loại TV, Máy quay phim, Máy ảnh kỹ thuật số: 24 tháng kể từ ngày muanhưng không quá 30 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng từ Công ty Sony Electronics Việt Nam.

· Các mẫu điện thoại đã đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng kể từ ngày mua. Thời gian bảo hành của phụ kiện đi kèm bằng 1/2 thời gian bảo hành của điện thoại cảm ứng.

Các sản phẩm khác (không bao gồm phụ kiện): 12 tháng kể từ ngày muanhưng không quá 18 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng từ Công ty Sony Electronics Việt Nam.

Phụ kiện mẫu sản phẩm Vaio (bao gồm pin và bộ đổi nguồn): 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày giao hàng từ Sony Electronics Việt Nam. .

Phụ kiện được bán riêng, không đi kèm với loại sản phẩm:

một. Loại phụ kiện kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.

b. Loại phụ kiện không kèm phiếu bảo hành: 03 tháng kể từ ngày mua trên hóa đơn kinh tế tài chính.

Lưu ý: Để bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của mình, bạn phải yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn kinh tế tài chính khi mua mẫu sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Nếu bạn không chứng minh được ngày mua, ngày xuất trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng từ Sony Electronics Việt Nam sẽ được coi là ngày mua.

3. Không có phụ kiện nào đi kèm với mô hình ngoại trừ những phụ kiện sau: VAIO và pin điện thoại di động và bộ nguồn, bộ nguồn cho TV.

4. Trong thời gian bảo hành, model sản phẩm có thể được thay thế, sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng, hư hỏng do lỗi sản xuất.

5. Sản phẩm không được bảo hiểm trong các trường hợp sau:

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn đáng tiếc hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng, ví dụ: Sét, nguồn điện không thay đổi, chất lỏng xâm nhập, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng không đúng cách …

· Thiệt hại do động vật hoang dã xâm nhập vào mẫu sản phẩm.

· Sản phẩm bị tráo đổi, sửa chữa ở những nơi không phải do Sony chỉ định.

· Màn hình LCD có 4 điểm ảnh chết trở xuống.

· Đối với pin của Vaio, chỉ được bảo hành trong trường hợp chết hoàn toàn, mất điện toàn bộ.

· Mất hoặc hư hỏng các ứng dụng, yêu cầu, tài liệu.

· Lỗi (sự cố) xảy ra đối với kiểu sản phẩm do sử dụng tích hợp với các phụ kiện, loại sản phẩm, thiết bị được cấp nguồn, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng các ứng dụng không tương thích.

· Lỗi (sự cố) phát sinh từ sản phẩm do sử dụng các phụ kiện không chính hãng.

Xem thêm: 7 Phần mềm An sinh Xã hội Phổ biến và Cách Cài đặt Chúng – Dịch vụ Bảo hiểm

· Nhãn với mã sản phẩm, loại sản phẩm, số sê-ri và / hoặc niêm phong trên mẫu sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

· Thẻ bảo hiểm không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin trên Phiếu, không thiếu, không bị tẩy xóa, sửa chữa); Không có phiếu bảo hành hoặc tài liệu bảo hành trên mạng hệ thống tài liệu của công ty.

· Số IMEI của điện thoại di động (quay số * # 06 #) và số IMEI in trên nhãn của điện thoại không giống nhau.

· Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất mạng điện thoại cảm ứng, dịch vụ truyền hình hoặc mạng Internet.

· Điện thoại bị khóa hoặc thẻ SIM bị khóa.

Các bộ phận chịu mài mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím …

6. Các sản phẩm TV và rạp hát tại gia hợp lệ có bảo hiểm sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng ở ngoại thành gần các thành phố, thị xã có TTBH). của Sony).

7. Bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (liên kết, cấu hình, v.v.) hoặc hướng dẫn sử dụng ứng dụng.

8. Trong trường hợp thay thế hoặc sửa chữa phụ kiện, Sony sẽ tịch thu bộ phận bị lỗi của loại sản phẩm. Sony có quyền sử dụng các bộ phận mới, tái chế hoặc nâng cấp để sửa chữa và thay thế các bộ phận bị hư hỏng.

9. Bạn phải sao lưu mọi ứng dụng, ứng dụng, tài liệu hoặc nội dung khác được lưu trữ trong Danh mục Sản phẩm trước khi gửi Sản phẩm mẫu cho Sony để kiểm tra, thay thế hoặc sửa chữa. Bạn nên hiểu rằng tất cả nội dung được lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hỏng, bị mất hoặc sẽ được định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa và thay thế; Và Sony không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả nào gây ra từ những hư hỏng hoặc mất mát đó.

10. Sau khi kiểm tra, thay thế hoặc sửa chữa, sản phẩm có thể trở về thông số kỹ thuật ban đầu của nhà máy (tùy thuộc vào tính khả dụng của ứng dụng phục hồi).

11. Trước khi mang sản phẩm vào để sửa chữa hoặc thay thế, hành khách phải tháo bỏ hoàn toàn tất cả các phụ kiện, phụ kiện và các phụ kiện kèm theo không phải do Sony cung cấp hoặc bảo hiểm. Sony không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, mất mát (nếu có) trong quá trình thay thế, sửa chữa.

12. Để vận chuyển để sửa chữa hoặc thay thế, hành khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và thông tin tài khoản để đăng nhập vào loại sản phẩm có quyền quản trị, nếu có.

HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN THÔNG TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ:

Truy cập trang web: http://mysony.sony.com.vn/checkwarranty/Home/CheckWarranty và điền vào các trường ” giống loàiTÔI”, ” tên sản phẩm“,”số seri”Để kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm như hình bên dưới:

· Liên hệ tổng đài thông tin khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561.

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

Truy cập trang web: https://www.sony.com.vn/section/contactus

Liên hệ tổng đài thông tin khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561

Xem thêm: DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY ẢNH + ỐP LƯNG TẠI BIÊN HÒA – Thế Sơn Camera – Cung Cấp Các Loại Máy Ảnh Chính Hãng Từ Chuyên Nghiệp đến Bán Chuyên Nghiệp, ✓ Máy Ảnh Canon, ✓ Máy Ảnh Nikon, ✓ Máy Ảnh Sony, ✓ Máy Ảnh Fujifilm

Cứu