Order Allow,Deny Deny from all # but now allow just *certain* necessary files: Order Allow,Deny Allow from all REEBOK - Vượt ra ngoài ranh giới của thời trang thể thao

REEBOK – Vượt ra ngoài ranh giới của thời trang thể thao

Reebok là thương hiệu đầu tiên kết hợp giữa thời trang và thể thao. Đã vượt qua các thương hiệu khác như Lululemon hay Nike hơn 10 năm trước. Reebok được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sáng tạo, cho đến nay Reebok vẫn giữ được phong độ và sức hút của mình.

Công ty Reebok ban đầu được thành lập vào năm 1895, sau đó là công ty con của công ty mẹ JW Foster & Sons tại Vương quốc Anh. Nó được sinh ra từ mong muốn làm một đôi của chủ nhân giày chạy bộ dành riêng cho các bạn nam đi thi. Năm 1958, công ty được đổi tên thành Reebok, theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương từ Lục địa Bóng tối. Mặc dù đạt được một số thành công với doanh thu tăng dần trong những năm qua, Reebok vẫn đang phải vật lộn để tạo dựng tên tuổi của mình trên trường toàn cầu.

Tình hình thay đổi vào năm 1979 khi Paul Fireman – khi đó đang làm việc trong một trung tâm phân phối đồ thể thao của Mỹ – quyết định đầu tư vào Reebok. Ông đã nhìn thấy tiềm năng của thương hiệu thông qua thiết kế và chất lượng của những đôi giày mà Reebok mang đến Triển lãm giày quốc tế Chicago năm đó. Fireman đã nhanh chóng ký thỏa thuận phân phối Reebok tại thị trường Mỹ. Reebok USA ra đời từ đó.

Giày là sản phẩm được ưa chuộng nhất với chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Công nghệ ZigTech được Reebok giới thiệu vào năm 2010. Đây là một thiết kế rất sáng tạo của Reebok: toàn bộ phần đế có hình Zig Zag, giống như sóng biển. Thiết kế đặc biệt này giúp hấp thụ lực tác động vào gót chân khi tiếp đất và dùng nó để tạo lực đẩy cho các bước tiếp theo. Hơn nữa, công nghệ ZigTech Điều này giúp tạo ra sự linh hoạt tự nhiên cho bàn chân khi chạy, tương tự như cách hoạt động của công nghệ Nike Free.

Đế ngoài ngoằn ngoèo

Đế giày đúng tạo ra Nhân vật Ngoằn ngoèo

Cuối năm 2021, Reebok bùng nổ với chiến dịch #perfectosystem với gương mặt đại diện là Gigi Hadid. Chiến dịch với thông điệp: Sự hoàn hảo sẽ cản trở tất cả chúng ta phát triển, thông qua chiến dịch #perfectosystem, Reebok muốn gửi đến chúng ta một thông điệp. Mọi người đều muốn trở nên hoàn hảo. Nhưng hoàn hảo là nhàm chán. Sự hoàn hảo có nghĩa là chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi hoặc cải thiện khả năng của mình.

iframe

Reebok tung ra một đoạn trailer vừa giới thiệu kỹ năng đấm bốc của Gigi vừa thể hiện quyết tâm vượt qua “mong muốn trở nên hoàn hảo” của chiến dịch #perfectever

Gigi lột xác mạnh mẽ với bộ sưu tập của Reebok, đồng thời thể hiện trọn vẹn thông điệp # bất cứ khi nào

Gigi Hadid cũng nói về những lợi ích tinh thần của việc tập thể dục thường xuyên, nói thêm: “Tập thể dục không chỉ là lý thuyết. Đó là tâm trí của tôi, thứ giúp tôi thoát khỏi những ồn ào trong đầu. Đó là lần duy nhất tôi có thể bình tĩnh lại. »

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm Reebok Sportwear được phân phối độc quyền trên Hữu ích để được giảm giá tới 50%!

xem thêm :
  • Gợi ý 5 kiểu dáng giày phổ biến mà mọi cô gái nên có
  • 15 mẫu giày bệt đẹp cho phái đẹp thanh lịch, hiện đại chỉ từ 200k
  • 29 kiểu bốt nữ cao gót và cổ thấp hàng hiệu cho mùa đông, lễ, tết

#Xem các bài viết khác về:REEBOK – Vượt ra ngoài ranh giới của thời trang thể thao

  • 8 kiểu dép bệt “hot” nhất 2022 – 2022 của giới trẻ hiện nay
  • Đánh giá túi xách nữ Venuco Madrid S160 có tốt không, giá bao nhiêu?
  • Phụ kiện lên ngôi năm 2022
  • Áo sơ mi nữ phối đen – trắng thời trang và sành điệu
  • Top 5 phong cách thời trang dạo phố sành điệu mà phái đẹp nhất định phải sở hữu trong mùa hè này

Tag: Làm đẹp | Thời trang